*-* สิ่งที่ได้รับจากการเรียน *-*
1. สอนการใช้งานโปรแกรม Microsoft office Excel 2003
2. การจัดรูปแบบใน Worksheet
3. การสร้างสูตรและฟังค์ชันในการคำนวณ
4. การสร้างแผนภูมิและการออกแบบรายงานในรูปแบบข้อความ
5. การวิเคราะห์ข้อมูลและสร้างตารางสาระสำคัญ
6. สอนวิธีการป้อน และแก้ไขข้อมูล
7. สอนเครื่องหมายการ บวก ลบ คูณ และหาร (+ - * /)
8. สอนการใส่กลุ่มตัวเลขเพื่อหาผลรวม
*-* ได้รู้ความหมายของศัพท์ต่าง ๆ ใน Excel *-*
+ สมุดงานใหม่ (New ) ใช้ในการสร้างสมุดงานใหม่ขึ้นมา
+ เปิด (Open) เครื่องมือใช้สำหรับเปิดแฟ้มตารางคำนวณที่สร้างขึ้นมาใช้
+ บันทึก (Save) ใช้ในการบันทึกงานตารางคำนวณ
+ ตัด (Cut) เครื่องมือใช้สำหรับตัดหรือลบข้อมูล
+ คัดลอก (Copy) เครื่องมือใช้สำหรับการคัดลอกข้อมูล
+ วาง (Paste) เครื่องมือใช้สำหรับวางข้อมูลที่ตัด หรือคัดลอกไปไว้ยังตำแหน่งเซลล์ที่ต้องการ เป็นต้น
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น